Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ BAN DÂN TỘC TỈNH
Lượt xem: 503

          Ngày 10/5/2016, Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh  đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Lê Thị Hằng và Lý Thị Sinh, công tác tại Ban Dân tộc tỉnh. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và đúng trình tự, thủ tục được quy định. Với sự có mặt của đồng chí Mạc văn Nheo – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc cùng toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

          Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2016-2020 đã đề ra, phát triển đảng viên mới nhằm nâng cao sức chiến đấu của tổ chức và phát triển lực lượng.

          Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Hùng Thụy – Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên, đồng thời phân công đảng viên theo dõi, dìu dắt, giúp đỡ 02 đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

          Sau khi nhận quyết định, 02 đồng chí Lê Thị Hằng và Lý Thị Sinh - Đảng viên mới đã tuyên thề trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

          Cũng trong buổi Lễ, Đồng chí Mạc văn Nheo – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã trở thành đảng viên và được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đồng chí cũng giao nhiệm vụ,  mong muốn các đồng chí Đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa, để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển./.

Toàn cảnh các đảng viên thực hiện nghi lễ chào cờ

(Các quần chúng ưu tú đang đọc đơn xin vào Đảng)

(Đ/c Đặng Hùng Thụy - Phó Bí thư Chi bộ đọc quyết định chuẩn y kết nạp 02 đ/c đảng viên mới)

 
 

 

 

Văn phòng