Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Triển khai sử dụng phần mềm VNPT - iOffice
Lượt xem: 565

Ngày 13 tháng 5 năm 2016, Ban Dân tộc tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Thông tin, Văn phòng UBND tỉnh và Viễn thông Cao Bằng tổ chức tập huấn Triển khai sử dụng phần mềm Hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT - iOffice cho toàn bộ công chức Ban.

Nội dung tập huấn bao gồm có 2 nội dung chính: Giới thiệu về Hệ thống quản lý văn bản và điều hành; Thực hành các quy trình quản lý và sử dụng phần mềm.

Khoá tập huấn nhằm cung cấp, trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cơ bản để các công chức trong cơ quan có đủ khả năng áp dụng một cách có hiệu quả với vị trí công tác của mỗi cá nhân.

Tham dự buổi tập huấn, đ/c Lê Thành Lâm - Giám đốc trung tâm thông tin, Văn phòng UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các công chức Ban Dân tộc, đồng thời cũng mong muốn các đồng chí công chức sau buổi tập huấn cố gắng vận dụng vào công tác chuyên môn, góp phần vào thành công trong việc triển khai Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước và Kế hoạch xây dựng Chính quyền điện tử theo quy định của tỉnh./.

Một số hình ảnh về buổi tập huấn

Đ/c Lê Thành Lâm - GĐ TTTT Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị tập huấn

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn triển khai phần mềm VNPT - iOffice

 

Văn phòng