Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại Hội Hội chữ thập đỏ Ban Dân tộc nhiệm kỳ 2016-201
Lượt xem: 510

Ngày 26/10/2016, Ban Dân tộc tỉnh long trọng tổ chức Đại hội Hội chữ thập đỏ Ban Dân tộc lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tham dự Đại hội có đồng chí Triệu Hồng Đoan - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, đồng chí Đặng Hùng Thụy - Phó Bí thư chi bộ Ban Dân tộc cùng toàn thể hội viên Hội chữ thập đỏ Ban Dân tộc.

Tại Đại hội, Ban chấp hành lâm thời đã tổng kết các hoạt động của Hội triển khai, thực hiện trong thời gian vừa qua như: tham gia hiến máu tình nguyện; vận động xây dựng và ủng hộ các loại quỹ; hỗ trợ giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức nồi cháo nhân đạo vì bệnh nhân nghèo. Đồng thời cũng đề ra một số phương hướng và giải pháp thực hiện trong thời gian tới thiết thực, phù hợp với nội dung của Hội chữ thập đỏ tỉnh.

Cùng ngày, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đảm bảo đầy đủ các phẩm chất, năng lực, điều kiện để tiếp tục củng cố và phát huy những thành tựu mà Hội đã đạt được trong thời gian qua. Góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của Ban nói riêng và của Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng nói chung./.

Một số hình ảnh tại Đại hội.

Đ/c Triệu Hồng Đoan - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đ/c Triệu Hồng Đoan - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đ/c Đặng Hùng Thụy - Phó Bí thư Chi bộ Ban Dân tộc tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới nhiệm kỳ 2016-2021