Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm phổ biến, giáo dục pháp luật tại tỉnh Cao Bằng.
Lượt xem: 740

Ngày 20 tháng 6 năm 2019, Vụ Pháp chế, Ủy ban Dân tộc đã phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thảo chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm phổ biến, giáo dục pháp luật tại tỉnh Cao Bằng.

 

(Toàn cảnh Hội thảo)

Tham dự hội thảo có đồng chí Lý Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Ủy ban Dân tộc, chủ trì hội nghị,  Đại diện lãnh đạo và chuyên viên của Ban Dân tộc 3 tỉnh (Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn) cùng với hơn 80 đại biểu, gồm: Lãnh đạo Sở Tư Pháp và Trường Chính trị Hoàng Đình Giong, Cao Bằng; phòng Dân tộc các huyện, thành phố; phòng Tư pháp và cá bí thư chi bộ, trưởng thôn/ xóm, người có uy tín của 03 huyện Hòa An, Thạch An và Nguyên Bình.

(Đ/c Lý Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Ủy Ban Dân tộc, phát biểu khai mạc hội thảo)

Tại Hội thảo, tất cả các đại biểu đã được nghe, chia sẻ  các nội dung cụ thể như: Kinh nghiệm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đối với người  dân tộc thiểu số trên địa bàn các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn; Hình thức, mô hình phổ biến giáo dục pháp luật đối với người dân tộc thiểu số tại một số xã trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; Kết quả công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, những bài học kinh nghiệm của tỉnh Cao Bằng...

(Đ/c Hoàng Lê Kỷ, Phó Trưởng Ban Dân tôc tỉnh Cao Bằng trình bày tham luận tại Hội thảo)

(Đ/c Nông Văn Lung - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Bắc Kạn chi sẻ một số kinh nghiệm tại Hội thảo) 

Thông qua Hội thảo, giúp cho các đại biểu hiểu rõ hơn về công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đối với đồng bào dân tộc thiểu số, những khó khăn và hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện. Qua đó, mỗi đại biểu sẽ có nhận thức riêng , chủ động áp dụng linh hoạt những kinh nghiệm để tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đối với đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương mình./.

 

Lê Hằng,  Phòng Thanh tra – Tuyên truyền, BDT.