Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tặng quà, ăn tết với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Bảo Lâm
Lượt xem: 955
Thực hiện Kế hoạch tặng quà và ăn tết với đồng bào DTTS nhân dịp “Tết cổ truyền  Canh Tý 2020”, Ngày 07 tháng 01 năm 2020, Đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Nguyễn Văn Dừa - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Cao Bằng làm Trưởng đoàn, Đồng chí Đào Văn Mái – Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; tặng quà cho các gia đình chính sách và ăn tết với nhân dân huyện Bảo Lâm.

Tại buổi làm việc với Bộ chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện Bảo Lâm, đoàn đã được nghe báo cáo về tình hình trật tự, an ninh quốc phòng của huyện trong năm 2019, một số kết quả đạt được và đề ra phương hướng, kế hoạch công tác năm 2020 cho đoàn. Thay mặt tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong năm, dặn dò và động viên cán bộ, chiến sĩ vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, yên tâm công tác, giữ vững an ninh chính trị trong vùng đồng bào DTTS và vùng biên giới. Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã tặng 02 suất quà cho các đơn vị đoàn đến thăm và làm việc. Sau đó, đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 11 hộ gia đình chính sách, người có công đang sinh sống trên địa bàn.

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà và ăn tết với đồng bào xóm Tổng Chảo, xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm. Tại buổi gặp mặt, thay mặt toàn thể nhân dân trong xóm, Đồng chí Dương Văn Dỉa – Bí thư cho bộ xóm đã báo cáo kết quả thực hiện phát triển kinh tế xã hội, tình hình an ninh quốc phòng, đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020 một số kiến nghị với đoàn công tác. Thay mặt đoàn công tác, Trưởng đoàn đã ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện các mặt công tác phát triển kinh tế, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của bà con nhân dân, hứa sẽ đem những nguyện vọng của bà con Báo cáo Lãnh đạo tỉnh xem xét, giải quyết. Sau đó, đoàn đã tặng 97 xuất quà cho toàn thể bà con nhân dân trong xóm, tặng quà cho 02 điểm trường mầm non và tiểu học nằm trên địa bàn xóm; tặng 01 phần quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm.

Lê Cương - TTrTT

Một số hình ảnh: