Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chuyển giao công nghệ, phần mềm cổng thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 439

Ngày 11 tháng 12 năm 2013, Ban Dân tộc tỉnh đã có buổi làm việc với Trung tâm công nghệ thông tin của Sở Thông tin & Truyền thông và đại diện Công ty cổ phần Công nghệ Bình Minh về việc chuyển giao phần mềm Cổng thông tin điện tử Ban Dân tộc

BAN DÂN TỘC TỈNH CAO BẰNG:

 

 “Chuyển giao công nghệ, phần mềm cổng thông tin điện tử

Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng”

 

Ngày 11 tháng 12 năm 2013, Ban Dân tộc tỉnh đã có buổi làm việc với Trung tâm công nghệ thông tin của Sở Thông tin & Truyền thông và đại diện Công ty cổ phần Công nghệ Bình Minh về việc chuyển giao phần mềm Cổng thông tin điện tử Ban Dân tộc.

Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi một số nội dung: hình thức, bố cục và kết cấu của Cổng thông tin. Về cơ bản, cổng thông tin đã đáp ứng được yêu cầu của đơn vị.

Cuối buổi họp, đại diện 03 đơn vị: Ban Dân tộc, Sở Thông tin truyền thông và Công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã ký biên bản bàn giao Cổng thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh và trang thiết bị phục vụ việc cập nhật, quản lý cổng thông tin điện tử.

Trong thời gian tới, lãnh đạo Ban sẽ phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên của tổ biên tập để tăng cường khai thác có hiệu quả Cổng thông tin điện tử./.

Toàn cảnh buổi làm việc