Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban Dân tộc đón nhận Huân chương Lao động hạng 3
Lượt xem: 436

Ban Dân tộc  đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Ngày 11 tháng 01 năm 2014 Ban Dân tộc tổ chức tổng kết và đón nhận  Huân chương Lao động hạng 3 đến dự Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 có đống chí Đinh Quế Hải phó bí thư tỉnh ủy và các đồng chí Lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể, Lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và Lãnh đạo các phòng Dân tộc.

Sau 5 năm hoạt động triển khai thực hiện các chính sách Dân tộc từ năm 2008- 2012 Ban Dân tộc đã có nhiều cố gắng trong công tác triển khai, thực hiện các chính sách dân tộc, công tác Dân tộc đã có những bước phát triển đáng phấn khởi. Bộ máy làm công tác dân tộc đã được kiện toàn từ tỉnh đến cơ sở, tham mưu có hiệu quả cho cấp uỷ chính quyền địa phương về công tác dân tộc, do vậy tình hình xã hội ở vùng đồng bào  ngày càng ổn định, An ninh quốc phòng được giữ vững, Đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao.

Thực hiện tốt các nhiệm vụ trên Lãnh đạo Ban Dân tộc đã quan tâm chỉ đạo gắn công tác chuyên môn với các phong trào thi đua, do thực hiện tốt công tác chuyên môn cũng như phong trào thi đua Ban Dân tộc nhiều năm liên tục được Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ Ban Dân tộc tặng Bằng khen và cờ thi đua. Với kết quả trên năm 2013 Ban Dân tộc được Chủ tịch Nước tặng Huân chương lao Động hạng ba./.

Một số hình ảnh đón nhận Huân chương lao Động hạng ba