Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2014
Lượt xem: 463

Ngày 10 tháng 6 năm 2014, Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức khóa tập huấn "Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2014" cho 04 huyện: Quảng Uyên, Phục Hòa, Thạch An, Trà Lĩnh.

BAN DÂN TỘC TỈNH CAO BẰNG:

 

Tập huấn

Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2014

 

Ngày 10 tháng 6 năm 2014, Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức khóa tập huấn "Bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2014" cho 04 huyện: Quảng Uyên, Phục Hòa, Thạch An, Trà Lĩnh. Tham dự khóa tập huấn có 57 học viên, là những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, có khả năng tiếp thu và truyền đạt tốt các nội dung tập huấn; cùng với giảng viên, báo cáo viên là Lãnh đạo Ban và lãnh đạo phòng Chính sách dân tộc, có trình độ chuyên môn, kỹ năng truyền đạt và nhiều kinh nghiệm trong thực tế.

Nội dung khóa tập huấn bao gồm các chuyên đề: Giới thiệu chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về công tác dân tộc trong giai đoạn hiện nay; Hệ thống các chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước đang triển khai trên địa bàn tỉnh và tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; Phát huy vai trò, nhiệm vụ của người có uy tín và công tác tuyên truyền, vận động trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong quá trình tập huấn, vừa trao đổi thông tin về các chuyên đề, đồng thời các học viên cũng được xem phóng sự phim tài liệu tuyên truyền..

Khoá tập huấn nhằm mục đích cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách, pháp luật mới của Đảng, Nhà nước; tình hình và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng của địa phương. Đồng thời củng cố và phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên các mặt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn, xứng đáng với vai trò đã được người dân bình chọn./.

Toàn cảnh lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào năm 2014
Đ/c Mạc Văn Nheo- Trưởng Ban Dân tộc tỉnh phát biểu khai mạc