Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Viettel Cao Bằng khai trương mạng 3G
Lượt xem: 620

Tối 25/3/2010 tại vườn hoa trung tâm thị xã Cao Bằng. Chi nhánh viễn thông quân đội Viẹttel đã tổ chức lễ ra mắt mạng 3G. Tới dự buổi ra mắt có ông Đàm Văn Eng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng và nhiều đại biểu đại diện các cơ quan, ban, ngành và đông đảo khách hàng của viettel.

Đại diện Viettel Trao quà cho học sinh hiếu học tại Trường THPT Nội trú Lục Khu Hà Quảng.

Tối 25/3/2010 tại vườn hoa trung tâm thị xã Cao Bằng. Chi nhánh viễn thông quân đội Viẹttel đã tổ chức lễ ra mắt mạng 3G.

Tới dự buổi ra mắt có ông Đàm Văn Eng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng và nhiều đại biểu đại diện các cơ quan, ban, ngành và đông đảo khách hàng của viettel.

 

Với sự đầu tư lớn và triển khai nhanh lắp đặt thiết bị, vào thời điểm khai trương, mạng 3G Viettel có hơn 8.000 trạm BTS, gấp 15 lần số lượng trạm 2G tại thời điểm khai trương dịch vụ di động năm 2004, gấp 1.5 lần so với cam kết của Viettel với Bộ TT &TT. Với hạ tầng lớn như vậy, mạng 3G của Viettel đã phủ trên toàn quốc, tới tận trung tâm huyện của 63/63 tỉnh thành, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới có mạng 3G phủ sóng tới tất cả trun tâm huyện.
 Với nhiều tiện ích trên mạng 3G viettel Cao Bằng hy vọng sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hành của
mình.

Nguồn: Theo caobang.com.vn