Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tọa đàm Kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2020)
Lượt xem: 606
Ngày 06 tháng 3 năm 2020, tại trụ sở Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng, Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2020).  

Tới tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Bế Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; đồng chí Đào Văn Mái – Phó trưởng Ban, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban dân tộc và sự hiện diện của 10 chị em phụ nữ cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan.

Tại buổi Tọa đàm, diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, nhưng hết sức trang nghiêm. Mở đầu buổi tọa đàm là các tiết mục văn nghệ chào mừng của Chi đoàn thanh niên ca ngợi phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quốc tế, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, tạo không khí sôi nổi, náo nhiệt, khích lệ, thôi thúc lòng người.

Tại buổi tọa đàm đã được nghe diễn văn ôn lại ý nghĩa, truyền thống quý báu của phong trào phụ nữ Quốc tế, phụ nữ Việt Nam trong suốt 110 năm qua. Hội nghị đã thảo luận, phát biểu thể hiện ý chí, tâm nguyện của mỗi người hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các bậc tiền nhân của phong trào đấu tranh vì quyền bình đẳng, tiến bộ của phụ nữ thế giới; hàng triệu tấm gương tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam trong phong trào đấu tranh  anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang và nhiều phong trào tiêu biểu khác và những tiến bộ, cống hiến của chị em cơ quan những năm qua. Hàng năm, các chị, em phụ nữ trong cơ quan đều hoàn thành tốt nhiệm vụ môn, đạt nhiều danh hiệu thi đua, được khen tặng danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của BCH công đoàn công cơ sở và Công đoàn cấp trên, thường xuyên xây dựng đạt gia đình văn hóa, vun đắp hạnh phúc gia đình. Nhân dịp này, BCH công đoàn đã tổ chức tặng hoa, quà lưu niệm cho các chị em trong cơ quan.

Buổi tọa đàm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi ủy, Lãnh đạo, Công đoàn cơ quan nhằm động viên, khích lệ, thôi thúc sự vươn lên vì sự tiến bộ của phụ nữ hôm nay và trong tương lai./.

(Lãnh đạo Ban tặng hoa và quà cho các chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ)

 

Phòng Thanh tra – Tuyên truyền.

Phòng Thanh tra – Tuyên truyền