Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị công chức, người lao động năm 2021
Lượt xem: 433
Ngày 31 tháng 12 năm 2020, Chính quyền và Công đoàn Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Bế Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc, đồng chí Đào Văn Mái - Phó trưởng ban dân tộc - Chủ tịch công đoàn cơ cở Ban Dân tộc cùng với toàn thể các công chức, người lao động trong cơ quan.

 

(Ảnh 01: toàn cảnh hội nghị)

(Ảnh 02: Đ/c Đào Văn Mái - Chủ tịch công đoàn, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh phát biểu khai mạc HN)

Hội nghị đã thảo luận, góp ý và thông qua các báo cáo: Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết hội nghị công chức, người lao động năm 2020; Báo cáo tài chính của cơ quan năm 2020; Báo cáo tài chính hoạt động công đoàn năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020; Quy chế chi tiêu nội bộ và quản lý tài sản công của cơ quan.

Theo kết quả báo cáo, trong năm 2020, toàn thể công chức, người lao động Ban Dân tộc đã đoàn kết, phối hợp cùng nhau cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đề ra: tham mưu thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về công tác dân tộc, chấp hành tốt chủ trương đường lối, của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan, nêu cao tinh thần trách nhiệm cá nhân, tập thể trong sử dụng bảo vệ tài sản cơ quan, đẩy mạnh các hoạt động văn nghệ, thể thao... Công đoàn cơ sở Ban cũng đã thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với đoàn viên công đoàn Ban; tham gia đầy đủ các phong trào từ thiện, nhân đạo do các Đoàn, Hội tổ chức và phát động.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban đã trao danh hiệu và giấy khen của Trưởng Ban cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2020, Ban chấp hành công đoàn cơ sở Ban cũng giao giấy khen cho một số đoàn viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn.

(Ảnh 3: Lãnh đạo ban trao giấy khen cho các tập thể phòng “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ“)

(Ảnh 5: lãnh đạo Ban trao giấy khen cho các đồng chí đạt danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cơ sở")

(ảnh 6: BCH công đoàn Ban trao tặng giấy khen cho các đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc)

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã đề cao các thành tích mà cá nhân, tập thể Ban đã đạt được trong năm, đồng thời trong thời gian tới đề nghị toàn thể công chức, người lao động cơ quan tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

((Ảnh 04: Đ/c Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2020 tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Ban Dân tộc)

Kết thúc Hội nghị, Trưởng Ban Dân tộc cùng với chủ tịch công đoàn Ban  đã ký kết giao ước thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị công chức năm 2021 đã đề ra./.

(ảnh 7: Ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan với tổ chức công đoàn)

Phòng Thanh Tra - Tuyên truyền

 

Phòng Thanh Tra - Tuyên truyền