Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối Thi đua Các cơ quan tham mưu tổng hợp triển khai nhiệm vụ năm 2021
Lượt xem: 332
Ngày 01/02/2021, Khối Tham mưu – Tổng hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm 2020, phát động phong trào thi đua năm 2021.

Dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng; Lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Văn phòng HDDND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính; Sở Ngoại vụ; Sở Nội vụ và Ban Dân tộc.

(Toàn cảnh Hội nghị)

Trong năm 2020, Khối Thi đua đã có sự sáng tạo và đổi mới mạnh mẽ trong việc phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, qua đó, tạo động lực giúp các thành viên trong khối hoàn thành xuất sắc, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, ổn định chính trị và đảm bảo quốc phòng, an ninh.

Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong khối đã tổ chức đánh giá kết quả nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng và thực hiện chấm điểm thi đua năm 2020 của các cơ quan trong khối; qua đó đã thống nhất bình chọn Sở Nội vụ là đơn vị xuất sắc của khối và đề nghị UBND tỉnh xét tặng Cờ thi đua.

 

(Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2021)

Tại Hội nghị, Khối đã phát động phong trào thi đua năm 2021 với chủ đề: “Kỷ cương, sáng tạo, quyết liệt, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Khối Thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp hoàn, thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021” và ký kết giao ước thi đua năm 2021./.