Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ SƠ KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA, CÔNG TÁC KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2021, KHỐI THI ĐUA CÁC CƠ QUAN THAM MƯU TỔNG HỢP
Lượt xem: 357
Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2021, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Tới dự hội nghị có đồng chí Đàm Văn Vũ - Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và dịch bệnh Covid-19 tiếp tục bùng phát, gây ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội nói chung. Tuy nhiên các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã chủ động tập chung mọi nguồn lực bám sát chỉ đạo của Chính phủ, của UBND tỉnh triển khai nhiều giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Triển khai, thực hiện tốt phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào thi đua chuyên đề gắn với phong trào thi yêu nước, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến. Các phong trào thi đua đã khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tạo khí thế phấn khởi, hăng say trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tại hội nghị, Khối thi đua thống nhất tổ chức hoạt động chung năm 2021 với hình thức hỗ trợ, tặng quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, người khuyết tật trên địa bàn Thành phố Cao Bằng. Qua khảo sát, Khối dự kiến hỗ trợ sửa nhà 01 hộ gia đình thuộc hộ nghèo, người khuyết tật và tặng quà 01 hộ gia  đình thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bế Thị Tú Hằng - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (đại diện lãnh đạo đơn vị trưởng khối) đã khái quát một số kết quả nổi bật của Khối, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2021: Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện có hiệu quả đối với công tác thi đua, khen thưởng; tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, gắn các phong trào thi đua với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, rà soát các chỉ tiêu đăng ký thi đua của đơn vị và đề ra giải pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả; thực hiện tốt việc tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Khối năm 2021; chú trọng tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.