Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BAN DÂN TỘC THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ NGŨ LÃO, HUYỆN HÒA AN, TỈNH CAO BẰNG
Lượt xem: 215
Nhân dịp Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hoạt động nhân ái”, ngày 11/5/2022, Hội Chữ thập đỏ Ban Dân tộc đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 05 xuất quà, mỗi xuất 500.000 đồng (tổng trị giá 2.500.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ngũ Lão, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Đây là những phần quà do công chức, người lao động trong cơ quan quyên góp, ủng hộ. Là nguồn động viên to lớn dành cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những người dễ bị tổn thương trong xã hội giúp họ có động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Tháng Nhân đạo năm nay, Hội Chữ thập đỏ Ban Dân tộc tổ chức các hoạt động như: ủng hộ nguồn lực hoạt động Chữ thập đỏ, Nồi cháo dinh dưỡng, suất cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo, tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19… đồng thời kêu gọi mọi người chung tay chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, đẩy lùi dịch bệnh.

 

Đào Thị Thúy

Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng

 

Một số hình ảnh đ/c Hà Văn Vui - Phó Trưởng Ban Dân tộc thăm hỏi, tặng quà cho 05 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ngũ Lão, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.