Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị công chức và người lao động Ban Dân tộc năm 2022
Lượt xem: 292
Ngày 06/01/2023, Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị công chức và người lao động năm 2022, để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi Bộ - Trưởng Ban Dân tộc và đồng chí Đào Văn Mái,  Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn, tham dự có đầy đủ công chức, người lao động Ban Dân tộc.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá tình hình lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, hoạt động phong trào thi đua của chính quyền và các đoàn thể. Đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu của đội ngũ công chức và người lao động Ban trong năm 2022, trên cơ sở đó rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Tại Hội nghị, toàn thể công chức và người lao động đã thống nhất cao với các báo cáo: Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; công khai tài chính năm 2022; Quy chế chi tiêu nội bộ Ban Dân tộc; Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công; tổng kết hoạt động thi đua, khen thưởng năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023...

Đ/c Bế Văn Hùng, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tổng kết thi đua năm 2022, Trưởng Ban Dân tộc đã trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 03 tập thể; danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 04 cá nhân và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 21 cá nhân; tặng giấy khen cho 03 tập thể và 13 cá nhân. 

Đ/c Bế Văn Hùng, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc trao tặng danh hiệu

"Tập thể Lao động tiên tiến"

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc khen thưởng “Tổ Công đoàn xuất sắc” cho 03 tập thể; khen thưởng “Đoàn viên công đoàn xuất sắc” cho 11 cá nhân; khen thưởng chuyên đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 03 cá nhân.

Đ/c Đào Văn Mái,  Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn khen tặng

“Tổ Công đoàn xuất sắc”

 

Đại diện chính quyền và công đoàn cơ sở ký kết Giao ước thi đua năm 2023

Thay mặt Lãnh đạo Ban, ông Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc đã đánh giá cao kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 của các phòng chuyên môn và sự nỗ lực của từng công chức và người lao động đã tham mưu và tổ chức thực hiện kịp thời, có hiệu quả các chương trình, kế hoạch hành động của UBND tỉnh giao và của ngành Dân tộc. Đồng thời, kêu gọi toàn thể công chức và người lao động Ban phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, thách thức, tích cực hưởng ứng mạnh mẽ phong trào thi đua, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023./.

                                                                                                                                   Văn phòng Ban Dân tộc