Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi tuyên truyền "Giảm thiểu tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống" theo Quyết định 498/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại Trường Phổ thông cơ sở Tân Việt, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng.
Lượt xem: 1591
Ngày 19 tháng 11 năm 2019 Trường Phổ thông cơ sở Tân Việt, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền về Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật phòng, chống bạo lực gia đình, nhằm giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống bằng sân khấu hóa với các phần thi về kiến thức, tiểu phẩm và hùng biện.

Hội thi có 04 đội từ lớp 6 đến lớp 9 tham gia. Nội dung thi được xây dựng từ những quy định trong Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới,…có tính văn nghệ quần chúng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục, văn hóa truyền thống tốt đẹp của địa phương. Ban tổ chức hội thi trao giải nhất, nhì, ba cho các đội dự thi.

Hội thi đã Góp phần xây dựng "trường học thân thiện, học sinh tích cực" và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; tuyên truyền cổ động, hấp dẫn được cán bộ, giáo viên, học sinh  và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Một số hình ảnh của Hội thi:








Người viết: Nông Huệ - KHTH.