Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công văn V/v thực hiện nghiêm việc sử dụng QR Code kiểm soát người vào, ra trong phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 108
Thực hiện Công văn số 3271/UBND -VX ngày 21/11/2021 của UBND tỉnh Cao Bằng về việc thực hiện nghiêm sử dụng QR code kiểm soát người vào, ra trong phòng, chống dịch covid-19.

Để tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, đặc biệt là giải pháp quản lý người ra, vào bằng mã QR code phục vụ việc truy vết nhanh khi xuất hiện các ca nhiễm, ca nghi nhiễm covid-19 trong cộng đồng, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người dân thực hiện tốt các nội dung sau:

- Tiếp tục thực hiện nghiêm việc triển khai QR Code theo các văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh và hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông về việc tăng cường thực hiện các giải pháp công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19. Thống nhất dùng ứng dụng PC-Covid để quét mã QR Code trên địa bàn toàn tỉnh.

- Yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người dân có sử dụng điện thoại thông minh phải thực hiện cài đặt, sử dụng ứng dụng PC-Covid, tuân thủ việc quét QR Code khi ra/vào trụ sở cơ quan và đến các điểm công cộng, vận động người thân, bạn bè cùng thực hiện.

- Đảm bảo việc treo/dán các mã QR Code, đồng thời kiểm soát, ghi nhận các hoạt động ra/vào trụ sở, các phòng họp bằng mã QR Code… Yêu cầu mọi cá nhân, tổ chức đến làm việc phải cài đặt, sử dụng bộ giải pháp và tuân thủ việc quét QR Code trước khi vào trụ sở làm việc.

- Đăng tải, tuyên truyền hướng dẫn cài đặt các ứng dụng, khai báo y tế điện tử và quy định về quét QR Code tại các điểm công cộng lên Cổng/Trang thông tin điện tử và kênh thông tin chính thống trên mạng xã hội của cơ quan, đơn vị mình quản lý.

Nội dung chi tiết của công văn 3271/UBND-VX và các Phụ lục hướng dẫn: Tải về tại đây

 
 
Công văn 3271/UBND-VX Tải về tại đây

 

Phụ lục 1 tải về tại đây

 

 

Phụ lục 2 tải về tại đây

 

 

Phụ lục 3 tải về tại đây

 

Phụ lục 6 tải về tại đây