Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn giảng viên nguồn (TOT) Phương pháp và kỹ năng tập huấn về công tác quản lý đầu tư thực hiện Chương trình 135
Lượt xem: 430

Từ ngày 20-23/5/2014, Ban Dân tộc đã phối hợp với văn phòng PSARD CB tổ chức khóa tập huấn giảng viên nguồn (TOT) về "Phương pháp và kỹ năng tập huấn về công tác quản lý đầu tư thực hiện Chương trình 135".

Từ ngày 20-23/5/2014, Ban Dân tộc đã phối hợp với văn phòng PSARD CB tổ chức khóa tập huấn giảng viên nguồn (TOT) về "Phương pháp và kỹ năng tập huấn về công tác quản lý đầu tư thực hiện Chương trình 135". Thành phần tham dự có 20 học viên, là các cán bộ phòng Dân tộc, Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Công thương phụ trách và thực hiện Chương trình 135, có kinh nghiệm, khả năng truyền đạt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc của 6 huyện: Hòa An, Hà Quảng, Thông Nông, Phục Hòa, Quảng Uyên, Trà Lĩnh. Với sự hướng dẫn của giảng viên có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo giảng viên nguồn.

Nội dung khóa tập huấn bao gồm: Một số phương pháp và kỹ năng tập huấn có sự tham gia; Quy trình quản lý đầu tư cấp xã, quy trình thực hiện Chương trình 135 giai đoạn 2012-2015 và giai đoạn 2016-2020; Thực hành phương pháp và kỹ năng tập huấn viên...

Khoá tập huấn nhằm mục đích nâng cao năng lực, phương pháp và kỹ năng tập huấn có sự tham gia, giúp cho học viên có khả năng xây dựng và thiết kế chương trình, nội dung tập huấn và thực hiện hướng dẫn cho cán bộ xã về quy trình quản lý đầu tư cấp xã, quy trình thực hiện dự án hỗ trợ phát triển sản xuất, đầu tư cơ sở hạ tầng trong Chương trình 135 giai đoạn mới này.

Kết thúc khóa này, Ban sẽ tiếp tục mở thêm khóa tập huấn TOT cho các huyện còn lại, để nhằm củng cố thêm đội ngũ cán bộ giảng viên nguồn đi hướng dẫn cho các xã tổ chức triển khai thực hiện Chương trình, góp phần nâng cao hiệu quả và mục tiêu Chương trình đề ra./.

L.H

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh khai mạc khóa tập huấn TOT

Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại lớp Tập huấn

 

Các nhóm đang thảo luận về quy trình thực hiện Chương trình 135
Học viên thực hành thao giảng về phương pháp và kỹ năng tập huấn