Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà tặng quà Tết tại huyện Thạch An
Lượt xem: 99
Sáng 26/1, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Tết người có uy tín, hộ nghèo tại huyện Thạch An. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, huyện Thạch An.
anh tin bai

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà và lãnh đạo huyện Thạch An tặng quà người có uy tín.

Đoàn công tác tặng 93 suất quà cho người có uy tín trên địa bàn huyện; 100 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn các xã: Canh Tân, Minh Khai, Quang Trọng; 200 áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học Minh Khai.

Tại nơi đến tặng quà, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà ân cần thăm hỏi, gửi những lời chúc tốt đẹp, lời chúc mừng năm mới tới đội ngũ người có uy tín, các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện Thạch An trong phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; triển khai thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia, đặc biệt là Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030. Mong muốn đội ngũ người có uy tín phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của mình trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và các phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, cải thiện đời sống.

Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với những người có uy tín để họ yên tâm làm tốt vai trò của mình đối với cộng đồng; nắm bắt, tận dụng tốt các nguồn vốn hỗ trợ từ Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi để hỗ trợ các hộ dân tộc thiểu số vượt khó thoát nghèo.

 

anh tin bai

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà cùng đoàn công tác

tặng áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học Minh Khai (Thạch An).

 

                                                                                                                                                     P.V

Trích nguồn: Báo Cao Bằng điện tử - https://baocaobang.vn