Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt đại biểu tỉnh Cao Bằng tham gia Khối các dân tộc diễu hành kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Lượt xem: 410

Ngày 03 tháng 9 năm 2015, Ban Dân tộc đã tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu tỉnh Cao Bằng tham gia diễu hành khối 54 dân tộc 

Ngày 03 tháng 9 năm 2015, Ban Dân tộc đã tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu tỉnh Cao Bằng tham gia diễu hành khối 54 dân tộc nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại thủ đô Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Mạc Văn Nheo - Trưởng Ban Dân tộc, đại diện Văn phòng UBND tỉnh, các phòng ban chuyên môn của Ban và toàn thể các đại biểu của đoàn tham gia diễu hành.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Mạc Văn Nheo - Trưởng Ban Dân tộc đã gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo của 2 huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm cùng với các cơ quan liên quan đã quan tâm và chọn cử các đại biểu dân tộc Tày và Lô Lô để đi tham gia diễu hành khối 54 dân tộc, đặc biệt cảm ơn các đại biểu của đoàn tham gia diễu hành đã không ngại khó, nhiệt tình tham gia. Đồng thời, Trưởng Ban cũng nhấn mạnh, tham gia diễu hành là hoạt động đầy ý nghĩa, là cơ hội để mọi người có thể tìm hiểu, giao lưu với các dân tộc khác, các đoàn khác; coi đó là niềm vinh dự, niềm tự hào khi được đại diện cho dân tộc mình và nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng tham dự lễ diễu hành của quốc gia.

Kết thúc buổi gặp mặt, Trưởng Ban đã tặng mỗi đại biểu 01 xuất quà để động viên khuyến khích các đại biểu./

(Văn Phòng)

Một số hình ảnh về đoàn đại biểu tham gia diễu hành khối 54 dân tộc.

(Đoàn đại biểu tỉnh Cao bằng tham gia diễu hành khối 54 dân tộc chụp ảnh lưu niệm cùng với Thứ trưởng-Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Hoàng Xuân Lương)

(Đ/C Mạc Văn Nheo - Trưởng Ban Dân tộc trao quà cho các đại biểu tỉnh Cao Bằng tham dự diễu hành khối 54 dân tộc).