Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị công chức, người lao động năm 2021
Lượt xem: 215
Sáng 13/01/2022, Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2021. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi Bộ - Trưởng Ban Dân tộc và đồng chí Đào Văn Mái,  Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn, tham dự có đầy đủ công chức, người lao động Ban Dân tộc.

Đồng chí Đào Văn Mái, Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu khai mạc tại Hội nghị. Đồng chí nêu rõ Hội nghị công chức, người lao động là dịp quan trọng để đánh giá kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm qua, đồng thời, xây dựng kế hoạch, đưa ra những biện pháp nhằm thực hiện và hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong năm tới.

Đ/c Đào Văn Mái,  Phó Trưởng Ban Dân tộc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 - 2021. Đồng thời, công khai tài chính năm 2021; lấy ý kiến của công chức, người lao động về dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022, Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công…

Năm 2021, Ban Dân tộc cơ bản triển khai, thực hiện hoàn thành 100% nhiệm vụ theo Kế hoạch. Hoạt động của Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên; phát động các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao,… động viên đoàn viên, công chức, người lao động nâng cao trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ công đoàn đề ra.

 

Đ/c Bế Văn Hùng, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực và kết quả mà công chức, người lao động Ban đã đạt được trong năm 2021, đồng thời chỉ đạo, định hướng các nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể Ban cần tổ chức thực hiện và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong năm qua, Trưởng Ban Dân tộc đã trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 03 tập thể; danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 01 cá nhân và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 22 cá nhân, tặng giấy khen cho 08 cá nhân. Đồng thời đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” đối với 01 tập thể và đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc khen thưởng “Tổ Công đoàn xuất sắc” cho 03 tập thể; khen thưởng “Đoàn viên công đoàn xuất sắc” cho 09 cá nhân; khen thưởng chuyên đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 04 cá nhân.

Đ/c Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc và Đ/c Đào Văn Mái - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc ký kết giao ước thi đua với sự chứng kiến của Lãnh đạo các phòng.

Tại Hội nghị, đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi Bộ - Trưởng Ban Dân tộc và đồng chí Đào Văn Mái, Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2022, đồng thời kêu gọi toàn thể công chức và người lao động Ban phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, thách thức, tích cực hưởng ứng mạnh mẽ phong trào thi đua; phát động sâu rộng, sôi nổi đến từng tập thể phòng, từng cá nhân nỗ lực phấn đấu là người công chức “Năng động, Tận tụy, Gương mẫu” với chủ đề “Kỷ cương, trách nhiệm, đoàn kết thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022”./.

                                                                                                                                     Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng