Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022
Lượt xem: 233
Chiều 14/01/2022, Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc chủ trì Hội nghị. Tham dự có các đồng chí trong Ban Chi ủy và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ

 

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2021, Chi ủy Chi bộ Ban Dân tộc làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tập trung quán triệt triển khai đầy đủ và kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và các văn bản chỉ đạo của cấp trên đến đảng viên, công chức; công tác lãnh đạo đoàn thể và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan được coi trọng; công tác xây dựng Đảng đạt kết quả tốt; chế độ sinh hoạt Chi bộ, Chi ủy được duy trì thực hiện nghiêm túc, có chất lượng; hoạt động của tổ chức Đảng và các tổ chức Đoàn thể ngày càng nâng cao đi vào chiều sâu, nội dung sinh hoạt phong phú, kế hoạch hoạt động cụ thể, rõ ràng; công tác kiểm tra giám sát được tăng cường có tác dụng tích cực trong việc ngăn ngừa vi phạm của đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2021 Chi bộ đã đề ra.

Trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, các Đảng viên trong Chi bộ đã thể hiện lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, luôn nói, viết, làm theo đúng quan điểm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn và nêu cao phẩm chất đạo đức của người Đảng viên.

 

Đ/c Bế Văn Hùng, Bí thư chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban Dân tộc ghi nhận kết quả đạt được của Chi bộ Ban Dân tộc trong năm 2021. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong năm 2022 Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đảng viên, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt là Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị và Quy định số 101- QĐ/TW của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương ở cơ quan, đơn vị. Đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi bộ, nhất là sinh hoạt chuyên đề theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 khoá X; chú trọng công tác bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên; chú trọng, đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát trong Chi bộ; tiếp tục phát động và tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi trong cơ quan do các cấp phát động; có phương án thích ứng phù hợp trong tình hình dịch bệnh Covid-19 để triển khai nhiệm vụ đạt hiệu quả; tăng cường công tác phối hợp giữa Ban Dân tộc với các cơ quan và cấp ủy, chính quyền các cấp trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện công tác Dân tộc, chính sách dân tộc từ cấp tỉnh đến địa phương. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị các đồng chí Chi Ủy viên, các đồng chí Đảng viên Chi bộ chung sức, đồng lòng tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mọi mặt công tác Dân tộc năm 2022.

Bí thư Chi bộ Ban Dân tộc trao tặng giấy khen cho Đảng viên HTXSNV

Tại Hội nghị, Chi bộ Ban Dân tộc cũng đã trao tặng Giấy khen cho 04 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021; biểu dương 03 tổ Đảng và biểu dương 05 cá nhân Đảng viên./.

 

                                                                                                                  Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng.