Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BAN DÂN TỘC TỈNH CAO BẰNG THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI THÀNH PHỐ CAO BẰNG
Lượt xem: 177
Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023 với chủ đề “Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, ngày 26/5/2023, Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 05 xuất quà, mỗi xuất 1.000.000 đồng (tổng trị giá 5.000.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thành phố Cao Bằng.

Những phần quà do công chức, người lao động trong cơ quan quyên góp, ủng hộ. Là nguồn động viên to lớn dành cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những người dễ bị tổn thương trong xã hội giúp họ có động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động trong Tháng nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ Ban Dân tộc phát động, kêu gọi các hội viên chung tay hỗ trợ, cùng chia sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ nguồn lực hoạt động Chữ thập đỏ. Qua đó, thể hiện nét đẹp truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc, từ đó góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

 

                                                                                                                                                      Đào Thị Thúy

                                                                                                                                           Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng

 

Đ/c Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng trao hỗ trợ cho 05 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thành phố Cao Bằng.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai