Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bồi dưỡng kiến thức về chuyển đổi số lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành
Lượt xem: 115
Ngày 30 - 31/3, Sở Nội vụ phối hợp phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về chuyển đổi số cho lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, UBND các huyện, Thành phố. Tham dự có đồng chí Trịnh Trường Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
anh tin bai

Các đại biểu dự lớp bồi dưỡng kiến thức về chuyển đổi số

 

Các học viên được báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Tổng quan về chuyển đổi số; giới thiệu phương pháp luận về chuyển đổi số - Các nền tảng chuyển đổi số; nguy cơ mất an toàn trong kỷ nguyên số; các giải pháp đảm bảo an toàn thông tin trong kỷ nguyên số.

 Trong quá trình truyền đạt các chuyên đề, lồng ghép giữa nội dung lý thuyết gắn với các nội dung thực tiễn, giới thiệu trực quan, sinh động các cách làm hay, mô hình, giải pháp đã triển khai thành công hoặc bước đầu thành công trong thực tế, để các học viên của tỉnh tiếp thu và triển khai trong thực tiễn.

Qua bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và hiệu quả của chuyển đổi số trong việc tổ chức các hoạt động, nghiệp vụ cho học viên. Từ đó, tham mưu cho đơn vị mình hình thành một số nền tảng, cơ sở dữ liệu chuyên ngành hệ thống thông tin báo cáo, góp phần để các cơ sở hình thành chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số.

                                                                                                                                                         Minh Tuyền

 Trích nguồn: Báo Cao Bằng điện tử - https://baocaobang.vn