Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban Dân tộc tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 103
Ngày 31/01/2024, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng Ban Dân tộc. Tại buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Ban báo cáo những kết quả nổi bật của Ban Dân tộc đã đạt được trong năm qua và chia sẻ những tình cảm của lãnh đạo, công chức, người lao động của Ban Dân tộc tri ân đối với thế hệ trước.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng qua các thời kỳ

Đồng thời, các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt đã được nghe những lời động viên, chia sẻ hết sức tâm huyết của các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban qua các thời kỳ. Các đại biểu rất xúc động khi nhận được lời mời của Lãnh đạo Ban Dân tộc và sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của tập thể công chức, người lao động của Ban. Các đại biểu chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Ban Dân tộc đã đạt được trong thời gian qua, tự hào về thế hệ trẻ ngày nay và mong muốn lãnh đạo, công chức, người lao động trong Ban Dân tộc tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và ngày càng đổi mới, sáng tạo, gặt hái nhiều thành công hơn trong thời gian tới.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Ban Dân tộc chụp ảnh lưu niệm với nguyên lãnh đạo Ban,

 lãnh đạo Phòng Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng

Kết thúc chương trình gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Ban Dân tộc đã tặng quà chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng qua các thời kỳ và chụp hình lưu niệm./.

 

                                                                                                        Đào Thị Thúy - Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng