Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2023
Lượt xem: 114
Chiều 17/01/2024, Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2023. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi Bộ - Trưởng Ban Dân tộc và đồng chí Hà Văn Vui,  Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, tham dự có đầy đủ công chức, người lao động Ban Dân tộc.

Tại Hội nghị, công chức, người lao động đã được nghe  dự thảo báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan năm 2023; Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị công chức, người lao động năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2023; báo cáo công khai tài chính cơ quan, báo cáo tài chính công đoàn năm 2023; lấy ý kiến của công chức, người lao động về dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024, Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công…

Năm 2023, được sự tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn viên chức tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ, Lãnh đạo Ban; sự đồng thuận của tập thể công chức, người lao động Ban, Ban Dân tộc đã thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị năm 2023 đề ra.

Ban Dân tộc cơ bản triển khai, thực hiện hoàn thành 100% nhiệm vụ theo Kế hoạch. Hoạt động của Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên; phát động các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao,… động viên đoàn viên, công chức, người lao động nâng cao trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ công đoàn đề ra.

Ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong năm qua, Trưởng Ban Dân tộc đã trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 03 tập thể; danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 02 cá nhân và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 22 cá nhân; tặng giấy khen cho 10 cá nhân; khen tặng 01 tập thể và 01 cá nhân điển hình tiên tiến. Đồng thời trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 “Tập thể Lao động xuất sắc” và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 - 2023.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc khen thưởng “Tổ Công đoàn xuất sắc” cho 03 tập thể; khen thưởng “Đoàn viên công đoàn xuất sắc” cho 12 cá nhân; khen thưởng chuyên đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 06 cá nhân. Đồng thời trao Giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Tại Hội nghị, đồng chí Bế Văn Hùng, Bí thư Chi Bộ - Trưởng Ban Dân tộc và đồng chí Hà Văn Vui, Phó Trưởng Ban - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024, đồng thời kêu gọi toàn thể công chức và người lao động Ban phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nhất trí đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo; ra sức phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra./.

                                                                                                   Hoàng Thị Hương - Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai

Đ/c Bế Văn Hùng - Trưởng ban Dân tộc phát biểu khai mạc Hội nghị

anh tin bai

Đ/c Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc và Đ/c Hà Văn Vui - Chủ tịch CĐCS Ban Dân tộc

ký kết giao ước thi đua năm 2024 với sự chứng kiến của Lãnh đạo các phòng.

 

Một số hình ảnh trao tặng danh hiệu thi đua, khen thưởng cho tập thể, cá nhân

của chính quyền và công đoàn:

 

anh tin bai

 

anh tin bai