Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 178
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023). Ngày 27/7/2023 đồng chí Bế Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc, đ/c Hà Văn Vui - Phó Trưởng Ban Dân tộc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng một số đồng chí thành viên Tổ Công đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách là thân nhân công chức đang công tác tại Ban Dân tộc.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 05 gia đình chính sách thương binh là thân nhân công chức hiện đang công tác tại Ban Dân tộc với tổng số tiền là 2,5 triệu đồng. Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã trân trọng trao tặng quà và ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Lãnh đạo Ban và Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc quan tâm tổ chức hằng năm nhằm góp phần thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công, đồng thời tuyên truyền đến đoàn viên công đoàn bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhớ công lao to lớn của những người có công với cách mạng, tích cực tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả./.

 

Một số hình ảnh thăm và tặng quà gia đình chính sách:

 

anh tin bai

Đ/c Bế Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Dân tộc thăm và tặng quà gia đình chính sách

 

anh tin bai

Đ/c Hà Văn Vui - Phó Trưởng ban Dân tộc, Chủ tịch CĐCS thăm và tặng quà gia đình chính sách