Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
GẶP MẶT, TRAO ĐỔI VỚI ĐƠN VỊ ĐƯỢC PHÂN CÔNG PHỤ TRÁCH VÀ GIÚP ĐỠ THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA NĂM 2017
Lượt xem: 599

Thực hiện nhiệm vụ phân công của UBND tỉnh về phụ trách và giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn trong việc thực hiện các chương trình MTQG về xây dựng nông thôn mới, CTMTQG về giảm nghèo bền vững và 

Ngày 19/01/2017, Đoàn công tác Ban Dân tộc do đồng chí Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc làm trưởng đoàn và cùng một số thành viên là lãnh đạo phòng, chuyên viên của cơ quan đến gặp mặt, trao đổi với Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Cô Ngân, huyện Hạ Lang. Tại cuộc họp, Đoàn công tác đã nghe Lãnh đạo xã báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

(Lãnh đạo xã Cô Ngân thông qua báo kết quả thực hiện CT MTQG năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2108)

Tron năm 2017, xã Cô Ngân đã được sự quan tâm chỉ đạo của của các cấp, các ngành và sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền cấp huyện trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia, kết quả thực hiện hết năm 2017 xã đạt được 11/19 tiêu chí theo Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Ngoài kết quả đạt được trên, xã Cô Ngân còn có nhiều khó khăn trong việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia như: hạ tầng giao thông, chuyển dịch cơ cấu cây trồng, khuôn viên cho trường học...

Phát biểu tại cuộc làm việc, Lãnh đạo Ban dân tộc ghi nhận những thành tích mà cấp ủy, chính quyền xã đã đạt được trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, chương trình MTQG giảm nghèo; đồng thời mong muốn xã khắc phục những khó khăn, tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2018 đạt hiệu quả cao hơn.

Nhân dịp này, hưởng ứng chương trình vận dộng “Tết vì người nghèo” Ủy ban MTTQ tỉnh phát động, Đoàn công tác Ban Dân tộc đã trao tặng 20 xuất quà (chăn ấm mùa đông) cho 20 hộ nghèo của xã Cô Ngân./.

(Lãnh đạo Ban Dân tộc và lãnh đạo xã Cô Ngân trao quà cho các hộ nghèo của xã)

Phòng Tuyên truyền & Địa bàn.