Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hoạt động phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa"
Lượt xem: 380

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), Ngày 27/7/2015, Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên gia đình có công với Cách mạng, ông Hà Văn Pao (thương binh hạng 2/4), cư trú tại Tổ 14, phường Sông Bằng và bà Hoàng Thị Vân Nam (thương binh hạng 3/4), cư trú tại Tổ 13, phường Hợp Giang, là người thân của các cán bộ Ban Dân tộc.

Tham dự đoàn đi có đồng chí Mạc Văn Nheo - Trưởng Ban Dân tộc cùng với các đồng chí lãnh đạo các phòng và công chức Ban Dân tộc tỉnh. Lãnh đạo Ban đã bày tỏ sự trân trọng, kính phục đối với những cố gắng của các đồng chí thương binh vượt qua những đau thương, mất mát, hòa nhập cuộc sống và cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam, khai thác những thế mạnh của mình, tiếp tục cống hiến và xây dựng phát triển quê hương, đất nước.

Hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa" là hoạt động thường niên của Ban Dân tộc, luôn luôn được chính quyền, Công đoàn và đoàn thanh niên Ban Dân tộc quan tâm và coi đó như là trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước, thể hiện đạo lý "uống nước, nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam./.

(Đồng chí Mạc Văn Nheo - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh tặng quà gia đình thương binh Hà Văn Pao, cư trú tại Tổ 14, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng)

(Đồng chí Cam Thị Nhung - Phó trưởng ban tặng quà gia đình thương binh Hoàng Thị Vân Nam, cư trú tại Tổ 13, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng)

Văn phòng Ban.