Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tập huấn Quyết định số 10/2015/QĐ-UBND và Sổ tay thiết kế điển hình
Lượt xem: 409

Từ ngày 16-19/6/2015, tại UBND huyện Thông Nông, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với UBND huyện Thông Nông tổ chức tập huấn "triển khai Quyết định số 10/2015/QĐ-UBND của UBND tỉnh Cao Bằng và Sổ tay hướng dẫn thiết kế điển hình một số loại công trình có quy mô nhỏ, kỹ thuật đơn giản" áp dụng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng cho chủ đầu tư, kế toán và địa chính của các xã thuộc diện đầu tư Chương trình 135.

Tham dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, đại diện Sở Xây dựng, và 32 học viên là đại biểu của các xã đến tập huấn.

Nội dung tập huấn bao gồm 02 chuyên đề chính: Quán triệt nội dung Quyết định số 10/2015/QĐ-UBND của UBND tỉnh Cao Bằng; Sổ tay hướng dẫn thiết kế điển hình một số công trình có quy mô nhỏ, kỹ thuật đơn giản.

Khóa tập huấn giúp cho cán bộ xã nắm rõ và thực hiện được cơ chế đầu tư công trình quy mô nhỏ, kỹ thuật đơn giản thuộc Chương trình 135 giai đoạn 2012-2015 và giai đoạn 2016-2020; đồng thời chủ động thực hiện nhiệm vụ xã làm chủ đầu tư các công trình thuộc Chương trình 135 và Chương trình MTQG xây dựng Nông thôn mới với sự tham gia của nhóm cộng đồng, đảm bảo đúng theo nguyên tắc của Chương trình "xã có công trình, dân có việc làm"./.

Lê Hằng.

Một số hình ảnh tại hội nghị tập huấn:

(Đ/c Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch UBND huyện khai mạc hội nghị tập huấn)

(Toàn cảnh Hội nghị)

(Trao đổi thảo luận giữa học viên với giảng viên)