Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019 của Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp
Lượt xem: 848
Chiều ngày 13 tháng 01 năm 2020, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp bao gồm các đơn vị: Sở Tài chính (Trưởng khối), Văn phòng UBND tỉnh (Phó khối), Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ, Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Sở Kế hoạch – Đầu tư, Ban Dân tộc đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo,chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 8 đơn vị thành viên Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp. Đồng chí Hoàng Tố Quyên, Giám đốc Sở Tài chính chủ trì Hội nghị.

Năm 2019, với tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh theo kế hoạch đề ra. Công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng luôn được Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị thành viên quan tâm. Do vậy, các phong trào thi đua đã phát triển cả chiều rộng và chiều sâu; các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi, rất thiết thực; các tiêu chí khen thưởng được cụ thể hóa gắn với nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị giúp cho việc bình xét đảm bảo dân chủ, công bằng, đúng quy định và luôn đạt được sự nhất trí cao của các đơn vị thành viên.

Năm 2019, các đơn vị trong Khối tiếp tục triển khai thực hiện tốt Luật Thi đua khen thưởng và các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua khen thưởng của cấp trên. Kịp thời khen thưởng, động viên các đơn vị, cá nhân có thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua.

Với những thành tích đã đạt được trong năm, các đơn vị thành viên trong khối thi đua đã thống nhất đề nghị Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Cao Bằng xét tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho Sở Tài chính và đề nghị tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 7 đơn vị đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

Tại Hội nghị cũng đã tiến hành Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2020 và bầu đơn vị trưởng khối, phó trưởng khối thi đua năm 2020. Theo đó năm 2020, Trưởng khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp là đơn vị Văn phòng UBND tỉnh và Phó Trưởng khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp là đơn vị Sở Kế hoạch – Đầu tư.

Trong năm 2020, với sự quyết tâm cao, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho tỉnh về chỉ đạo, triển khai thực hiện lĩnh vực công tác mà đơn vị phụ trách; hưởng ứng tích cực phong trào thi đua với chủ để “Kỷ cương – Sáng tạo – Bứt phá – Hiệu quả”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020.

 Hình ảnh tại Hội nghị.