Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THAM DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 5 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TẠI XÃ CÔ NGÂN, HUYỆN HẠ LANG
Lượt xem: 374

Ngày 01/10/2015 xã Cô Ngân, huyện Hạ Lang tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015, đây là xã đặc biệt khó khăn do cơ quan Ban Dân tộc giúp đỡ theo sự phân công của UBND tỉnh. Tham dự Hội nghị, Đoàn đại biểu Ban Dân tộc do đồng chí Mạc Văn Nheo - Trưởng Ban Dân tộc làm trưởng đoàn và cùng một số thành viên là lãnh đạo phòng chuyên môn cùng đi.

Tại Hội nghị Đoàn đại biểu đã được nghe Lãnh đạo xã báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2016-2020. Trong 5 năm dưới sự quan tâm chỉ đạo của của các cấp, các ngành và sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền cấp xã trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, xã Cô Ngân đã được kết quả, thành tích nhất định. Kết thúc giai đoạn xã đạt được 9/19 tiêu chí theo Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, trong đó đạt được các tiêu chí nổi bật như: Hệ thống tổ chức chính trị, Điện, Y tế, Chợ nông thôn,... Phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn tới xã phấn đấu đạt mục tiêu tới năm 2020 đạt 17/19 tiêu chí.

Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Ban dân tộc đã có các ý kiến phát biểu với cấp ủy, chính quyền xã trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Kết thúc hội nghị Lãnh đạo Ban Dân tộc đã thăm và tặng quà cho học sinh các trường TH và THCS tại xã Cô Ngân.

Dưới đây là một số hình ảnh tham dự Hội nghị:

(Lãnh đạo UBND xã Cô Ngân trình bày báo cáo tổng kết Hội nghị)

(Đ/c Mạc Văn Nheo - Trưởng ban Dân tộc phát biểu ý kiến tại Hội Nghị)

 

(Lãnh đạo Ban Dân tộc thăm và tặng quà Trường THCS xã Cô Ngân, huyện Hạ Lang)

Phòng Chính sách Dân tộc./.