Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH LIỆT SĨ NHÂN DỊP 27/7/2017
Lượt xem: 816

Với truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" tri ân công lao của những người có công với quê hương, đất nước. Ngày 24/7/2017, Chi đoàn Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với chính quyền xã Quốc Phong tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 02 gia đình chính sách: bà Nông Thị Ngải, xóm Đà Vị Trên là vợ liệt sĩ trong thời kỳ chống Mỹ và gia đình bà Lương Thị Sung, xóm Bản Lũng – Tam Quốc là con liệt sĩ thời kỳ chống Mỹ thuộc xã Quốc Phong, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi suất quà trị giá 350.000,đ.

Món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp để đoàn viên Chi đoàn Ban được tri ân, chia sẻ những khó khăn, mất mát với các gia đình chính sách; đồng thời, để tưởng nhớ, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, để cho mỗi chúng ta có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc ngày hôm nay. Qua đó, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục cố gắng phấn đấu lao động sản xuất, cải thiện đời sống để không uổng công sức, sự hy sinh của người thân mình nói riêng, của các anh hùng liệt sỹ cả nước nói chung./.

Một số hình ảnh tại buổi thăm hỏi:

(Chi đoàn thăm và tặng quà gia đình bà Nông Thị Ngải, xóm Đà Vị Trên, xã Quốc Phong, huyện Quảng Uyên, là vợ liệt sĩ trong thời kỳ chống Mỹ)

(Chi đoàn thăm và tặng quà gia đình bà Lương Thị Sung, xóm Bản Lũng – Tam Quốc, xã Quốc Phong, huyện Quảng Uyên, là con liệt sĩ thời kỳ chống Mỹ).